Breaking News

Tiểu Vy, Kỳ Duyên làm vedette trong đêm diễn thời trang của Hoa hậu Việt Nam

Cùng với 2 nàng thơ, nhà mốt đã giúp top 35 thí sinh hoa hậu có phần trình diễn thời trang ấn tượng.

Tiểu Vy, Kỳ Duyên làm vedette trong đêm diễn thời trang của Hoa hậu Việt Nam - 1

Màn trình diễn của 2 nàng hậu nhận được lời cổ vũ của người dân thành phố biển xinh đẹp.

Xuất hiện với vị trí first face cũng là màn trình diễn mở đầu cho đêm thi Người đẹp thời tranghoa hậu Kỳ Duyên mạnh mẽ, cá tính đúng chuẩn người phụ nữ hiện đại như tinh thần của bộ sưu tập. Đảm nhận vai trò vedette của BST, đương kim hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy ngày càng khẳng định nhan sắc và kĩ năng catwalk chuyên nghiệp. Cô đảm nhận vị trí vedette cho bộ sưu tập  NTK 8X.

Đối với nhà thiết kế, mỗi loài hoa đều mang một vẻ đẹp, một mùi hương mê đắm lòng người. Từ lâu, hoa đã luôn xuất hiện gắn bó trong cuộc sống, được sử dụng ẩn dụ để nói lên nét đẹp, tính cách con người. Tuy vậy, loài hoa đẹp không chỉ có “sắc” mà còn có “hương”, khi đó vẻ đẹp đó mới trọn vẹn.

Nên với ngôn ngữ thời trang của mình, NTK mong muốn truyền tải sức quyến rũ mê hoặc lòng người của những loài hoa. Lê Thanh Hòa đã ví chúng như những “liều thuốc độc”, một vẻ đẹp, một hương sắc gây nhung nhớ cho bất cứ ai được chiêm ngưỡng.

Tiểu Vy, Kỳ Duyên làm vedette trong đêm diễn thời trang của Hoa hậu Việt Nam - 2

Các thí sinh tự tin trình diễn thời trang với thần thái cuốn hút.

Tiểu Vy, Kỳ Duyên làm vedette trong đêm diễn thời trang của Hoa hậu Việt Nam - 3

Xuyên suốt bộ sưu tập là một bản hoà ca của các loài hoa, những gam màu mùa xuân ngọt ngào và nữ tính, đôi khi rực rỡ như một đoá vàng nở rộ nhưng có lúc lại thanh thoát nhẹ nhàng tựa cánh trà mi. Trên phom dáng chủ đạo của bộ sưu tập là những chiếc váy tùng A, xoè bèo nhẹ nhàng; vẻ đẹp của hoa được NTK chuyển hoá qua ngôn ngữ thời trang bằng những cách xử lý và đính kết tỉ mẩn.

Chất liệu được lựa chọn cho bộ sưu tập như chiffon, voan, lưới, organza hay đôi khi là một chiếc áo tweed cho những ngày xuân chớm lạnh. 

“Càng tuyệt vời hơn khi những thiết kế mới này của tôi được kết hợp với vẻ đẹp của 35 thí sinh vòng chung kết hoa hậu VN 2020, đó như một sự cộng hưởng tuyệt vời để truyền tải trọn vẹn tinh thần bộ sưu tập mà Lê Thanh Hoà muốn gửi gắm”, NTK cho biết.

Để những thiết kế trọn vẹn hơn, anh lựa chọn phụ kiên đi kèm theo từng bộ đồ như băng đô, vòng tay, vòng cổ, nhẫn tay... “Nhà thiết kế cho hoa hậu” đề cao tính ứng dụng qua mỗi thiết kế.

Tiểu Vy, Kỳ Duyên làm vedette trong đêm diễn thời trang của Hoa hậu Việt Nam - 4

Kết màn đêm trình diễn, top 5 thí sinh có phần catwalk đẹp nhất đã lộ diện. Người chiến thắng cho phần thi Người đẹp thời trang sẽ được đi thẳng vào top 10 chung kết toàn quốc, tổ chức vào cuối tháng 11 tại TP Hồ Chí Minh.