Breaking News

"Người yêu Sơn Tùng MTP" mặc bikini được 1 triệu like

Mai Davika được mệnh danh là “Ma nữ đẹp nhất xứ sở Chùa Vàng”. Loạt ảnh bikini mà mỹ nhân Thái tung ra gần đây nhanh chóng được cư dân mạng phát hiện đã từng được Ngọc Trinh diện trước đó không lâu.

Ngày 10/11, trang Apple Daily đưa tin nữ diễn viên Thái chia sẻ một số hình ảnh trong chuyến du lịch trên trang cá nhân của cô, Mai Davika khiến nhiều người phải suýt xoa vì thân hình nóng bỏng và nhan sắc xinh đẹp. Hình ảnh nữ diễn viên nhận khoe khéo eo thon, ngực đầy nhận được hơn 1 triệu lượt yêu thích trên Instagram.

"Người yêu Sơn Tùng MTP" mặc bikini được 1 triệu like - 1

Mai Davika sinh năm 1992, cô mang 2 dòng máu Bỉ - Thái Lan. Vẻ đẹp lai của cô được rất nhiều khán giả yêu thích. Nữ diễn viên được mệnh danh là "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan"

"Người yêu Sơn Tùng MTP" mặc bikini được 1 triệu like - 2

Cô được khán giả Việt Nam biết đến là Nàng thơ của Sơn Tùng - MTP khi tham gia diễn xuất cùng nam ca sĩ trong MV "Chạy Ngay Đi"

"Người yêu Sơn Tùng MTP" mặc bikini được 1 triệu like - 3

Hình ảnh khoe eo thon, ngực đầy của cô thu hút hơn 1 triệu lượt yêu thích trên Instagram

Chiêm ngưỡng bộ ảnh, nhiều fan không khỏi thích thú khi phát hiện ra bộ bikini mà Mai Davika diện trong chuyến du lịch lần này đã được Ngọc Trinh mặc trước đó không lâu. Đều là nhan sắc hàng đầu Thái Lan và Việt Nam nên màn so kè bất phân thắng bại giữa hai người đẹp được cư dân mạng cực kì mong đợi.

"Người yêu Sơn Tùng MTP" mặc bikini được 1 triệu like - 4

Màn so kè bất phân thắng bại của người đẹp Tình người duyên ma và Nữ hoàng nội Y

Trong bộ ảnh, nàng thơ Sơn Tùng khoe vẻ đẹp triệt để cùng thân hình nóng bỏng, cô tinh tế khi mix&match bikini trắng ton sur ton với áo khoác ngắn và khăn trùm tóc. Short jean cũng được người đẹp đình đám ưu tiên vì vừa mang đến vẻ sexy lại giúp cô nàng khoe trọn đôi chân dài cực phẩm.

"Người yêu Sơn Tùng MTP" mặc bikini được 1 triệu like - 6

Mai Davika có một thân hình gợi cảm và vòng eo con kiến. Nữ diễn viên chia sẻ, cô luôn chăm chỉ tập luyện, giảm cân để có vóc dáng lý tưởng. Mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân Tình Người Duyên Ma luôn nhận được lời khen ngợi về nhan sắc.

"Người yêu Sơn Tùng MTP" mặc bikini được 1 triệu like - 7

Khác với Mai Davika, người đẹp gốc Trà Vinh khoe 3 vòng căng đét bằng bikini 2 mảnh. Trong từng khung hình, Ngọc Trinh ghi điểm nhờ vòng eo 56 và làn da trắng sứ tôn lên vóc dáng nuột nà.

Tuy nhiên, dù kín đáo như Mai Davika hay hở bạo hết cỡ như Ngọc Trinh thì đều được công chúng đánh giá là “mười phân vẹn mười”.