Breaking News

Quỳnh Anh Shyn mặc áo ống hàng hiệu

Quỳnh Anh Shyn tiếp tục thể hiện cá tính thời trang độc đáo qua cách mix đồ rất riêng.


Quỳnh Anh Shyn mặc áo ống hàng hiệu - 1


Quỳnh Anh Shyn trở thành biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt với cá tính rất riêng. Sự gợi cảm, nổi loạn nhưng rất khác biệt khiến hình ảnh cô ghi dấu mạnh trong lòng người hâm mộ. Hình ảnh mới nhất của mỹ nhân Hà thành khiến người nhìn một lần nữa phải thốt lên quá ngầu.

Quỳnh Anh Shyn mặc áo ống hàng hiệu - 2


So với nhiều người luôn tự ti về vòng 1 phẳng lỳ thì với Quỳnh Anh Shyn, cô lại biến điều đó thành thế mạnh. Thường xuyên lên đồ gợi cảm dù vòng ngực khiêm tốn, lần này cũng không ngoại lệ. Cô chọn áo ngực nhỏ xíu, che đủ vòng 1 bằng khăn Louis Vuitton họa tiết monogram kinh điển.

Quỳnh Anh Shyn mặc áo ống hàng hiệu - 3


Hình tượng nữ cao bồi ghi điểm tuyệt đối nhờ cách lên đồ cá tính, chất chơi. Boot và mũ màu nâu tông xuyệt tông, trở thành nốt trầm trong tổng thể outfit, đậm chất đặc trưng miền viễn Tây. Trong khi đó mẫu quần jean với họa tiết mạnh mẽ của những cao bồi nước Mỹ.

Quỳnh Anh Shyn mặc áo ống hàng hiệu - 4

Trong trường hợp khác, Quỳnh Anh Shyn dùng chiếc khăn siêu nhỏ làm bờm buộc tóc khá thú vị. Sự thay đổi trong lựa chọn cách lên đồ denim cả cây giúp cô có phong cách khỏe khoắn và thú vị hơn.
Quỳnh Anh Shyn mặc áo ống hàng hiệu - 6


Với tinh thần "lăn xả" trong thời trang, sáng tạo và khám phá ra nhiều cách mặc thú vị, Quỳnh Anh Shyn nhiều lần gây tranh cãi. Tuy nhiên, lần này cô nhận được lời khen ngợi vì tổng thế thu hút.

Quỳnh Anh Shyn mặc áo ống hàng hiệu - 7


Chỉ với 1 chiếc quần jean, Quỳnh Anh Shyn có nhiều cách thể hiện khác nhau. Lần nào cùng đẹp và lạ. Hòa theo xu hướng chung toàn cầu, cô nhanh tay lựa chiếc khăn Louis Vuitton màu đỏ làm áo yếm mix với quần, khoe vai trần gợi cảm. 
Quỳnh Anh Shyn mặc áo ống hàng hiệu - 8


Công thức lên đồ của Quỳnh Anh Shyn dù có sáng tạo như thế nào vẫn tuân thủ theo những nguyên tắc bất di bất dịch. Tông xuyệt tông mang lại sự hài hòa cho sắc màu, tránh gây rối mắt. Sự điểm xuyến từ các món đồ phụ kiện thời trang ánh kim chưa khi nào khiến các tín đồ thời trang thất sủng.