Breaking News

Đây là mỹ nữ có vòng ba 1m17 lớn nhất showbiz Việt, tăng 23cm nhờ tập ngồi xổm

Trà Ngọc Hằng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng 3 lớn nhất showbiz Việt hiện nay.

Đây là mỹ nữ có vòng ba 1m17 lớn nhất showbiz Việt, tăng 23cm nhờ tập ngồi xổm - 1
Trà Ngọc Hằng có thể là người đẹp sở hữu số đo vòng 3 lớn nhất showbiz Việt hiện nay
Mới đây, Trà Ngọc Hằng gây chú ý khi tiết lộ số đo vòng 3 hiện tại lên tới 1m17. Đây có thể là số đo "khủng" nhất showbiz Việt hiện nay. Nhiều người nghi ngờ cô đã can thiệp "dao kéo" tuy nhiên người đẹp khẳng định đanh thép: "Vòng ba 1m17 của tôi đẹp tự nhiên, không bơm vá."
Phương pháp quyết định giúp cô có được số đo hiện tại là chăm chỉ tập squat. Ngày nào Trà Ngọc Hằng cũng tập, vào bất kỳ thời gian rảnh rỗi nào. Ít nhất 40 cái/ ngày là quy định số lượng tập squat của cô. Chỉ trong vài tháng gần đây, số đo vòng 3 của Trà Ngọc Hằng đã thay đổi rõ rệt. Số đo cũ chỉ là 94cm, hiện tại tăng thêm 23cm. 

Đạt được số đo vòng 3 ấn tượng, được nhiều người ngưỡng mộ nhưng Trà Ngọc Hằng gặp phải vấn đề lớn trong việc chọn trang phục. Giờ đây, cô không thể mặc vừa quần cũ trong tủ vì không kéo nổi qua mông. Việc mua mới cũng chẳng dễ dàng khi quần vừa vòng 3 lại rộng eo, hoặc ngược lại vừa bụng lại chật mông. 
Đây là mỹ nữ có vòng ba 1m17 lớn nhất showbiz Việt, tăng 23cm nhờ tập ngồi xổm - 2
Cận cảnh số đo vòng 3 của Trà Ngọc Hằng 
Ngoài bài tập chuyên biệt trên, Trà Ngọc Hằng còn tập yoga, gym, đánh golf, tennis, múa cột và tập nhảy. Cô dành nhiều thời gian nhất cho yoga, còn gym và múa cột ít hơn. Vì tập gym cùng lúc với nhiều môn khác sẽ bị quá sức, còn múa cột dễ làm to bắp tay. 
Khi mới tập luyện yoga, Trà Ngọc Hằng phải thuê huấn luyện viên để tập một cách bài bản nhất. Hiện tại, nữ ca sĩ đã có thể tự rèn luyện tại nhà, thậm chí nâng cao cấp độ khó của bài tập mà không cần người hướng dẫn. 
Đây là mỹ nữ có vòng ba 1m17 lớn nhất showbiz Việt, tăng 23cm nhờ tập ngồi xổm - 3
Đây là mỹ nữ có vòng ba 1m17 lớn nhất showbiz Việt, tăng 23cm nhờ tập ngồi xổm - 4
Đây là mỹ nữ có vòng ba 1m17 lớn nhất showbiz Việt, tăng 23cm nhờ tập ngồi xổm - 5
Những hình ảnh tập yoga ấn tượng của Trà Ngọc Hằng
Trà Ngọc Hằng nói thêm, toàn bộ việc giữ dáng của cô đều nhờ vào việc chăm chỉ vận động. Bởi cô là một tín đồ của ăn uống, ăn rất nhiều tinh bột mỗi ngày. Tuy vậy, Trà Ngọc Hằng lưu ý ăn đúng giờ, không chậm trễ. Bữa sáng thường từ 7-8 giờ sáng, chỉ gồm nước cam và sữa chua có đường. Còn bữa trưa ăn lúc 12 giờ, bữa tối vào 19h. Cô ăn thêm bữa phụ thường là bún, phở lúc 4 giờ chiều.
Nhờ cách ăn và tập như trên mà Trà Ngọc Hằng ngày càng nóng bỏng, xinh đẹp. 
Đây là mỹ nữ có vòng ba 1m17 lớn nhất showbiz Việt, tăng 23cm nhờ tập ngồi xổm - 6
Đây là mỹ nữ có vòng ba 1m17 lớn nhất showbiz Việt, tăng 23cm nhờ tập ngồi xổm - 8
Những hình ảnh khoe dáng của Trà Ngọc Hằng trong thời gian gần đây